บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานครปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562433
22ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14ประภาพร ภูมิขุนทดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318
23ลักษณะความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น K PLUS ธนาคารกสิกรไทยของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฐิติพร พิมพ์เงินYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562293
24รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครไชยวัฒน์ หน่อแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563242
25รูปแบบการบริหารงานของผู้บริหารชาวญี่ปุ่นที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ แรงงานชาวไทย : กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่งในนิคม อุตสาหกรรมลาดกระบังวิภาภรณ์ ผลเจริญวิสูตรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562281
26ระดับคุณภาพชีวิตของบุคลากรโรงเรียนรัฐบาลชั้นประถมศึกษา อำเภอพระประแดง จ้งหวัดสมุทรปราการรัตนาวลี สัตยวิวัฒน์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562280
27ระดับความจงรักภักดีต่อองค์กรของลูกค้าบริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ. (ไทยแลนด์) จำกัดดวงกมล แสงทินกรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562290
28ภาพลักษณ์ใหม่ ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมในการตัดสินใจ ใช้บริการของลูกค้า บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาสยามพารากอนวรลักษณ์ จารุมณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562322
29พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมแพลตฟอรม์สตรีมมิ่งจากต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกรพชร อุ่นอําภาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563257
30พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพดวงดี มิสเล็มExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562328
31พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารผ่านแอพพลิเคชั๋น GHB ALL ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขากิ่งแก้วณัฏฐา นิลขำYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562497
32พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการภวรัณชน์ หมั่นมากMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562457
33พฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Nursing Home Care หลังเกษียณอายุของประชากรวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครญัฐชา ยศปุณโณMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564175
34พฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานก่อสร้าง ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างจาก ประเทศญี่ป่น ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยชิมิสี จำกัด บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ บริษัท ดินเดน (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครเฉลิม ไฝทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
35พฤติกรรมการใช้ระบบสารบบคดีอิเล็กทรอนิกส์ในสํานักงานอัยการสูงสุดของ ข้าราชการธุรการ สํานักงานอัยการสูงสุดรัชนา พุฒราMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563298
36พฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครปัฏธีมา แถลงศรีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562239
37พฤติกรรมการใช้บริการสินเพื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้า ธนาคารกรุงไทย ในกรุงเทพมหานครชัญญาภัค เหรียญทองYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562287
38พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครกรรณิการ์ กุมภัณฑ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562437
39พฤติกรรมการเลือกใช้ และส่วนประสมทางการตลาด ส่งผลต่อการเลือกใช้สีสเปรย์ PLASTOSOL PP สีพ่นภายในรถยนต์ เช่น แผงประตู คอนโซนรถยนต์ของ บริษ้ท อ้ลลายต์โปรดักส์( ประเทศไทย ) จำกัด ในกลุ่มของลูกค้าทั่วไปในกรุงเทพ (ในเขตชนนอก )นพรัตน์ แก้วม่วงYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562367
40พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางผ่านออนไลน์อิสราพรรณ์ งามขำYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562283