บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101พฤติกรรมการใช้บริการสินเพื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้า ธนาคารกรุงไทย ในกรุงเทพมหานครชัญญาภัค เหรียญทองYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562303
102การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC) ในเขตกรุงเทพมหานครอังคณา จิตต์พินัยExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562303
103พฤติกรรม คุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด ที่มืผล ต่อการยอมรับในวงการ อีสปร์ต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคติจิทัลภูมิ สันติสกุลวงศ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562303
104ลักษณะความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น K PLUS ธนาคารกสิกรไทยของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฐิติพร พิมพ์เงินYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562304
105การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนรายย่อย ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุพรชัย กุลรัตน์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562306
106ปัจจัยที่มีอิทธิต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม (Super Saving Funds: SSF ) ในสภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปัญญา ช้างทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563306
107ศึกษาระดับความพึงพอใจที่ลูกค้ามีต่อการซื้อสินค้าจากร้าน บริษัท โชคชัยเวชการ จำกัดรุจวรงค์ ศิริธรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562307
108การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทราอภิชัย ศรีเพ็ชรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562307
109อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับบรรยากาศส่งเสริมนวัตกรรมของทีมงานที่มีต่อ พฤติกรรมการเป็นสมาซิกที่ดีขององค์กรกรรัตน์ อยู่ประสิทธ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562307
110ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมถัวเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครมณนภา เทียมผูกExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562308
111การศึกษาพฤติกรรมการนำสินค้าจากต่างประเทศเข้ามายังประเทศไทยผ่านทาง ท่าอากาศยานดอนเมืองสุชาดา คัมภีระExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562308
112ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ในเขตกรุงเทพมหานครฐิตารีย์ น้อยเอียดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563309
113ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ในสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กรณีศึกษาประชาชนอำเภอแกลง จังหวัดระยองนรินทร ระวังภัยMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563309
114แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชัน Y ของ บริษัทเอกชนในเขตปทุมธานีศยามล พยุหกฤษExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562310
115ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานธนาคาร อาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เขตกรุงเทพมหานครฝันชนก พรหมดำรงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563311
116ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ก๊าซแอลพีจีสำหรับรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนาถตยา นพรัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563311
117ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานครอรดา จันต๊ะเทพExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
118ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการจัดส่งพัสดุของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครฐิติพร สุวรรณปรีชาExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
119ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562312
120พฤติกรรมการใช้ระบบสารบบคดีอิเล็กทรอนิกส์ในสํานักงานอัยการสูงสุดของ ข้าราชการธุรการ สํานักงานอัยการสูงสุดรัชนา พุฒราMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563312