บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
2 3 4 5 6 7 8
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Yเกิดชาติ จิตรเกษมสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256626
62พฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครปัฏธีมา แถลงศรีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562265
63รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครไชยวัฒน์ หน่อแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563266
64ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครบุษยา เคนดีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563267
65ปัจจัยที่นักท่องเที่ยวตัดสินใจมาเที่ยวตลาดนํ้าบางนํ้าผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการวีรวัฒน์ หัตถผลไพศาลกุลYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562269
66ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการสุพนิดา สีภูมินทร์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564270
67พฤติกรรมการเรียกแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น และระดับความพึงพอใจ ต่อการบริการแท็กซี่ที่เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนภาพร สุขประจำExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562273
68ปัญหาและอุปสรรคของแรงงานต่างด้าว กิจการประมงทะเลในจังหวัดสมุทรสาครนายอภิรัตน์ พิกุลทองYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562274
69ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครนิชาพัฒน์ ภัคนันท์โชติวัตรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562276
70ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการผลิตภัณฑ์ บริษัท อธิ คอร์ปอเรชั่น จำชัดณัฐวัฒน์ อมรมุนีพงศ์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562277
71ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศิวนันท์ โชติอันYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562277
72การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานครเต็มตระการ ตรงจิตต์รักษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564277
73ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใซ้บริการขนส่งทางเรือและพฤติกรรมการใช้บริการกับ บริษัท ดิจิตอล ทรานสปอร์ต ซิสเต็ม จำกัดรัฐกรณ์ จิรอัมพรพัชรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562278
74ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอนโดมิเนียม ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในเขตจังหวัดสมุทรปราการธัญญพร สารคณาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563278
75การบริหารการจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัทเอกชนเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งหนึ่งมารุต เลิศบัณฑิตเมธาวีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256628
76ปัจจัยส่วนประสมการทางตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชน : กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ศรุดา บุญสวาสดิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256628
77ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวายจันทิมา บานแย้มExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562280
78ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนรากรณ์ เพ็งวึกMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563281
79ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิติพันธ์ โชติพัชรโรจน์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562283
80ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารจากร้านอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้าของ ผู้บริโภคในสถานการณ์โควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครพลอย พงศ์สรฤทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563283