บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
24 25 26 27 28 1 2
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารจากร้านอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้าของ ผู้บริโภคในสถานการณ์โควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครพลอย พงศ์สรฤทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563309
62ทัศนคติและสุขภาพในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้หมอนยางพาราปิยมนัชย์ ลิขิตวานิชMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563310
63พฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของประชาชนในจังหวัดราชบุรีลภัสรดา สุขใจวรเวทย์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562311
64ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอลิสา กุลประเสริฐExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562311
65ความคิดเห็นของผู้มาใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ ของพนักงาน ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่พิริยะ พุ่มสุวรรณYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562313
66ความต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครฐิตตา สิงห์มณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562313
67ปัจจัยองค์การที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานของบุคลากร องค์การภาคธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครภัชรพล พุกทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562313
68แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ใน สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัญจนี วาทิสุนทรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563313
69ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาภาวะผู้นำของพนักงานในองค์กรเอกชนธีธัช เลาหวิโรจน์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562314
70ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้องวงจรปิด CCTV ของผู้บริโภคปราโมทย์ ประสิทธิลาโภExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
71การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานครกพัช นิธิยานันท์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
72พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานครธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชคExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
73ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีออนไลน์ช่วงสถานการณ์โควิด19 (Covid-19) ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครสุพรรษา กันหาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563317
74ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานสรรพากร พื้นที่สมุทรปราการ 3จรรยารักษ์ จูอำไพYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318
75การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่าง กองทุนรวมตราสารทุนที่ลงทุนในด้ชนีราคาหลกทรัพย์ SET50 (Index Fund) และกองทุนรวมตราสารทุนที่มีนโยบายลงทุน เชิงรุก (Active Fund)สมพงษ์ หิรัญขจรโรจน์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562318
76ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองคณิดจิศรา เคนศิลาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318
77ปัจจัยที่มีผลต่อปัญหาและอุปสรรคในการบริหารงบประมาณ ของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี กรมทางหลวงดนูนาถ เลาหล้าYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562319
78ทัศนคติที่มีต่อโฆษณาระหว่างรีบชมวิดีโอทาง Social Network ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯศรีปริญญา เปลี่ยนแสงศรีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562319
79ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)สุวิทย์ วรสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562319
80ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้า (สาขาเอ็มควอเทียร์)เฉลิมพร สุกสอาดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562320