ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
221
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
222
ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของพนักงานบริษัทเอกชนในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
ชุติกาญจน์ ทองกล่อม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
144
223
การตัดสินใจในการใช้บริการของฝ่ายผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
ชิยาวีร์ พรศิยาปพัฒน์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
429
224
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายกาแฟสดของคนวัยทำงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชินดนัย ศรีพิทักษ์สกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
404
225
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขต กรุงเทพมหานคร
ชัยพัทธ์ สงวนรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
469
226
พฤติกรรมการใช้บริการสินเพื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้า ธนาคารกรุงไทย ในกรุงเทพมหานคร
ชัญญาภัค เหรียญทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
549
227
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานี
ชัญญานุต นาคีรักษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
473
228
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟในเขตบางกะปิ
ชวินดา แซ่เท้ง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
444
229
ความสัมพันธ์ของระบบการประเมิน KPIs การทำงานกับประสิทธิภาพในการ ปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ในองค์กร Logistic
ชลาสินธุ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
368
230
ศึกษาส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ (เฟอร์นิเจอร์ และชุดเครื่องนอน) ผ่านเพจร้านค้าบนแอปพลิเคชั่น Facebook ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงระบาดของสถานการณ์โรคโควิด 19 ในประเทศไทย
ชลธิชา สัจจธนสุวรรณ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
1175
231
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจแก้ไขหนี้ค้างชำระของลูกหนี้กับธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้
ชลธิชา มัจฉาชีพ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
183
232
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทย
ชลธิชา ขัติยะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
476
233
ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชยันต์ ตปนียะตุรงค์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
444
234
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนณณิชา มหากาฬ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
494
235
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
433
236
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
237
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไท
จิรศักดิ์ โตรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
416
238
พฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
จิรกิตติ์ ชิตอักษร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
314
239
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
240
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์
จิตตวิไล คติบัญชา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
313
«
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
»
69
251
42
240
117
50
71
30
145
181
274
193
49
125
173
119
58
244
133
189