บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

Executives

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในตลาดน้ำ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพของกลุ่มคนวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานครสุวนัฏ รื่นสุขExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562344
22การศึกษาพฤติกรรมการนำสินค้าจากต่างประเทศเข้ามายังประเทศไทยผ่านทาง ท่าอากาศยานดอนเมืองสุชาดา คัมภีระExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562346
23การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไทจิรศักดิ์ โตรัตน์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562350
24ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมถัวเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครมณนภา เทียมผูกExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562350
25ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานครอรดา จันต๊ะเทพExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562351
26ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ฝากถอนเงินสดผ่านเค้าเตอน์ ร้านสะดวกชื้อของประชากรเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครธนนันท์ เลียงเล็กจำนงค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562351
27การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC) ในเขตกรุงเทพมหานครอังคณา จิตต์พินัยExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562352
28พฤติกรรม คุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด ที่มืผล ต่อการยอมรับในวงการ อีสปร์ต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคติจิทัลภูมิ สันติสกุลวงศ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562354
29การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนรายย่อย ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุพรชัย กุลรัตน์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562355
30แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชัน Y ของ บริษัทเอกชนในเขตปทุมธานีศยามล พยุหกฤษExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562355
31การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทราอภิชัย ศรีเพ็ชรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
32อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับบรรยากาศส่งเสริมนวัตกรรมของทีมงานที่มีต่อ พฤติกรรมการเป็นสมาซิกที่ดีขององค์กรกรรัตน์ อยู่ประสิทธ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
33ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชันวาย (Gen Y) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน)วัชราภรณ์ จำภวังค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
34ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ โทรศัพท์มือถือซัมซุงในเขตกรุงเทพมหานครพัชรี ธวัชสินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
35ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครสมศักดิ์ ปราบแก้วExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562359
36ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัดณัฐกร รัตนวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562363
37ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน ของผู้บริโภควัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครบงกช พ่วงเจริญExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562364
38ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และความคาดหวังที่มีผลต่อการบริหารจัดการอาคารเพื่อพัฒนาสู่อาคาร เขียว (Green Building)แวอิดดริส มูซอExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562365
39พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐมรัตนาภรณ์ สืบด้วงExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562368
40ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่มลฤดี จันทรนิยมExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562369