ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
21
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
อาทิตยา บุญชูวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
579
22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อเจตคติในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 3
อาทิตยา ชาลีเครือ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
455
23
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
อัษฎายุธ กลิ่นหอม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
241
24
ปัจจัยองค์ประกอบต่อการตัดสินใจ ความพึงพอใจ และความตั้งใจ มาท่องเที่ยวและใช้บริการซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มาท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
อัลว๊าด ฆ้องวงษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
394
25
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเสือกซี้อหลอดไฟ LED ในห้างโกลบอลเฮ้าส์ สาขาจังหวัดร้อยเอ็ด
อัญรินทร์ พีรวิชญ์ชาญเมธา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
517
26
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพของประชากรในจังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัญชลี โรจน์บุญเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
464
27
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC) ในเขตกรุงเทพมหานคร
อังคณา จิตต์พินัย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
406
28
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมของศาลฎีกา
อัครวัฒน์ สืบปัญญาวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
533
29
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อัครพนธ์ เสตางกูล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
306
30
ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัท ทีโรลิท โอลิมปัส จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดสุทรปราการ
อวัศญา ศุขะเนตร
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
490
31
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิสา กุลประเสริฐ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
385
32
ทัศนคติต่อสกุลเงินดิจิหัล (Cryptocurrency) ของประชากรวัยทำงานที่สนใจ การลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิตา คุ้มเขต
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
822
33
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานคร
อรดา จันต๊ะเทพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
34
การประยุกตใช้การคิดเชิงการออกแบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสวัสดิการ บริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ.(ไทยแลนด์) จำกัด
อมรภัค ใช้ศรีทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
682
35
การศึกษาสมรรถนะของผู้ปฏิบัติงาน ของพนักงาน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สาขา ท่าอากาศยานดอนเมือง
อภิสรา นันทชัย
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
514
36
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี
อภินันท์ ศรีมันตะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
347
37
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทรา
อภิชัย ศรีเพ็ชร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
410
38
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ารางน้ำฝนไวนิล เอสซีจี ในห้างโฮมโปรในเขตกรุงเทพมหานคร
หนึ่งฤทัย มณีนิล
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
378
39
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)
สุวิทย์ วรสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
394
40
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในตลาดน้ำ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพของกลุ่มคนวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานคร
สุวนัฏ รื่นสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
414
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
164
162
224
148
99
107
106
171
236
121
79
116
73
93
37
245
64
31
159
74