ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
23
24
25
26
27
28
29
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ โทรศัพท์มือถือซัมซุงในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรี ธวัชสิน
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
371
62
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนรายย่อย ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุพรชัย กุลรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
371
63
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร
สมศักดิ์ ปราบแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
370
64
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทรา
อภิชัย ศรีเพ็ชร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
367
65
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC) ในเขตกรุงเทพมหานคร
อังคณา จิตต์พินัย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
365
66
พฤติกรรม คุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด ที่มืผล ต่อการยอมรับในวงการ อีสปร์ต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคติจิทัล
ภูมิ สันติสกุลวงศ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
365
67
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไท
จิรศักดิ์ โตรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
68
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ฝากถอนเงินสดผ่านเค้าเตอน์ ร้านสะดวกชื้อของประชากรเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนนันท์ เลียงเล็กจำนงค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
69
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานคร
อรดา จันต๊ะเทพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
363
70
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชัน Y ของ บริษัทเอกชนในเขตปทุมธานี
ศยามล พยุหกฤษ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
362
71
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมถัวเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มณนภา เทียมผูก
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
361
72
การศึกษาพฤติกรรมการนำสินค้าจากต่างประเทศเข้ามายังประเทศไทยผ่านทาง ท่าอากาศยานดอนเมือง
สุชาดา คัมภีระ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
361
73
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในตลาดน้ำ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพของกลุ่มคนวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานคร
สุวนัฏ รื่นสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
357
74
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
355
75
ระดับความจงรักภักดีต่อองค์กรของลูกค้าบริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ. (ไทยแลนด์) จำกัด
ดวงกมล แสงทินกร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
354
76
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภัสวรินทร์ เจริญทรัพย์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
353
77
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทย ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
บังอร กองปัญโญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
347
78
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนไทย ในตลาดนํ้าตลิ่งชัน
พนิตตา บุญเจริญสุขกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
347
79
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าชื้อรถยนต์ใหม่ในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพฯ
พัณณ์ชิตา ภัทรวิบูลย์ฉัตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
347
80
การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานคร
กพัช นิธิยานันท์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
346
«
1
2
3
4
5
»
98
101
72
64
106
149
58
111
73
105
70
97
74
119
55
141
65
75
109
59