บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่มีอิทธิต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม (Super Saving Funds: SSF ) ในสภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปัญญา ช้างทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563360
62ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานครปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562502
63ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อหาดิจิทัลประเภทเพลง ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครปรินทร คำไทรแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562651
64ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562582
65ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครบุษยา เคนดีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563304
66การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีบุษบา ก่ำเสริฐMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256656
67ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑเ์สริมอาหารประเภทวิตามินของกลุ่มที่ ต้องไปในเขตพื้นที่เสี่ยงการระบาดของโรคโควิด-19 ในกรุงเทพมหานครบุญศิล เนตรคุณMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562354
68ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ก๊าซแอลพีจีสำหรับรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนาถตยา นพรัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563353
69พฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ทำมาจากพืช Plant Based Foods ของประชาชนวัยทำงานในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจกรุงเทพมหานคร Central Business District (CBD)นันทินี จันทร์ศรีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563295
70ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการทำความสะอาดรถยนต์ (Car Care Service) ในจังหวัดอ่างทองนวรัตน์ ม่วงคงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256674
71ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ในสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กรณีศึกษาประชาชนอำเภอแกลง จังหวัดระยองนรินทร ระวังภัยMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563402
72ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19นรารัตน์ เดชพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562386
73ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนรากรณ์ เพ็งวึกMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563316
74ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจประกันสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพหลังเหตุการณัแพร่ระบาด Covid-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนภัสกร กิจงามMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564330
75ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานครนพดล บุญประสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562511
76ทัศนคติของผู้อุปการะสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งของคนวัยทำงานธีรนุช ขำมินMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256661
77การสื่อสารในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์การสื่อสารในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาธารารัตน์ วัฒนพงษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256679
78ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอนโดมิเนียม ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในเขตจังหวัดสมุทรปราการธัญญพร สารคณาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563317
79ปัจจัยแรงจูงใจในการทํางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลเมืองบางแก้ว อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการธวัชชัย เอกบรรณศิลป์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256679
80พฤติกรรมการเลือกซื้อวสัดุก่อสร้างของผู้รับเหมาในพื้นที่อาเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาธนิน เนียมทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562422