ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
81
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานคร
นพดล บุญประสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
511
82
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการ
ภวรัณชน์ หมั่นมาก
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
514
83
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดรชา จันทวิบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
516
84
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ
วันเพ็ญ วงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
527
85
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
วัชรัตน์ ตาสอน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
529
86
ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
พิพัฒน์ สิทธิเขตต์การ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
537
87
พฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชากรกลุ่ม Generation X
อาภาพร จ่ายพอควร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
54
88
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท อีคอมเมิร์ซ กรณีศึกษา บริษัทในเครืออีคอมเมิร์ซ พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
ครองขวัญ ใจศิริ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
54
89
การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของ ช้าราชการศาลแขวงสมุทรปราการ
วิภาภรณ์ สร้อยเพชร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
552
90
ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของพนักงานบริษัทเอกชนในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
ชุติกาญจน์ ทองกล่อม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
56
91
การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี
บุษบา ก่ำเสริฐ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
56
92
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยอง
ศันสนีย์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
563
93
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
ปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
582
94
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ยุคนิวนอร์มอล ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาณุพงศ์ ฤทธิมณี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
592
95
ทัศนคติของผู้อุปการะสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งของคนวัยทำงาน
ธีรนุช ขำมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
60
96
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียม ประเภทโลว์ใรส์ (Low-Rise) หลังสกานการณ์โควิด19 ไนเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เสริมศักดิ์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
610
97
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมของเพศชาย เพศหญิง และ LGBTQ+ ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มนัศญา การุณเวทย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
62
98
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อหาดิจิทัลประเภทเพลง ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรินทร คำไทรแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
651
99
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤตา วรรณภา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
69
100
ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมในการเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
กชมน ลือขจร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
69
«
1
2
3
4
5
6
»
176
182
186
230
188
166
253
254
170
251
255
178
169
218
252
179
250
180
267
273