บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
30 1 2 3 4 5 6

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ในสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กรณีศึกษาประชาชนอำเภอแกลง จังหวัดระยองนรินทร ระวังภัยMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563425
82ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทยชลธิชา ขัติยะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563431
83พฤติกรรมการเลือกซื้อวสัดุก่อสร้างของผู้รับเหมาในพื้นที่อาเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาธนิน เนียมทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562445
84ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการทำงาน ช่วงเหตุการณ์โควิท-19 ของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจันทร์ทิพย์ มั่นคงทองเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562447
85การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมของศาลฎีกาอัครวัฒน์ สืบปัญญาวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562493
86ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลมวงศธร เอกมั่นMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562494
87ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางมิสทีน ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครปัณณวิชญ์ คงทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562501
88ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานธนาคาร อาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เขตกรุงเทพมหานครฝันชนก พรหมดำรงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563518
89ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการอิทธิกร สมวาทีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563519
90ศึกษาปัจจัยภายในที่มีผลต่อคุณภาพบริการพยาบาลในการให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ปอดที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนการเข้าถึงยารักษาโรคมะเร็งปอดบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัดปาริชาต แซ่ลิ่มMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562520
91ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานครปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562522
92กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอาทิตยา บุญชูวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562524
93ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานครกชมล หงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562524
94การศึกษาปัจจัยที่ทำให้พนักงานมีความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ไอออน เมาน์เทน ประเทศไทย จำกัดสมชาต เกษมพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562528
95พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการภวรัณชน์ หมั่นมากMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562529
96ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานครนพดล บุญประสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562532
97การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานครดรชา จันทวิบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562532
98ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวัชรัตน์ ตาสอนMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562541
99แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการวันเพ็ญ วงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564541
100ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพิพัฒน์ สิทธิเขตต์การMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562549