ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
3
4
5
6
7
8
9
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
101
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
455
102
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
455
103
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายา
กานต์พิชชา มาเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
104
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด
ชุลีพร ศรีคะโชติ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
453
105
พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐม
รัตนาภรณ์ สืบด้วง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
450
106
ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14
ประภาพร ภูมิขุนทด
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
449
107
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธีรโชติ ฤทธิสาร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
448
108
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟในเขตบางกะปิ
ชวินดา แซ่เท้ง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
447
109
ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชยันต์ ตปนียะตุรงค์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
447
110
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วารุณี รอดเรืองศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
447
111
ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหง
รเสส พัชราจารยะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
445
112
ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัด
ณัฐกร รัตนวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
445
113
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑล
พงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
444
114
พฤติกรรม คุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด ที่มืผล ต่อการยอมรับในวงการ อีสปร์ต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคติจิทัล
ภูมิ สันติสกุลวงศ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
442
115
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการของ บริษัท ซีไอเอ็มซี วีฮีเคิล (ประเทศไทย) จำกัด
ปิยวดี เอื้อสามาลย์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
440
116
ปัจจัยที่มีอิทธิต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม (Super Saving Funds: SSF ) ในสภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปัญญา ช้างทอง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
440
117
พฤติกรรมการใช้ระบบสารบบคดีอิเล็กทรอนิกส์ในสํานักงานอัยการสูงสุดของ ข้าราชการธุรการ สํานักงานอัยการสูงสุด
รัชนา พุฒรา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
440
118
ปัญหาและอุปสรรคของแรงงานต่างด้าว กิจการอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิตติมา หนูสวัสดิ์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
439
119
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พรรณภา ธัญญเจริญ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
439
120
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่
มลฤดี จันทรนิยม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
438
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
151
155
161
15
85
51
156
30
49
203
96
150
84
149
16
213
215
124
172
81