ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
2
3
4
5
6
7
8
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 141-160 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
141
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ก๊าซแอลพีจีสำหรับรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นาถตยา นพรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
418
142
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไท
จิรศักดิ์ โตรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
415
143
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในตลาดน้ำ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพของกลุ่มคนวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานคร
สุวนัฏ รื่นสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
414
144
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชัน Y ของ บริษัทเอกชนในเขตปทุมธานี
ศยามล พยุหกฤษ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
413
145
การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนในโรงเรียนกวดวิชาเอบีซี(ซึ่งมี ระบบการสอนเป็นรายบุคคล)
พรชนก บุญล้ำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
412
146
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภัสวรินทร์ เจริญทรัพย์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
412
147
ปัจจัยแรงจูงใจในการลาออกของพนักงานบริษัท ไอซีแอล (ประเทศไทย) จำกัด
กัณธิญา ตาก๋า
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
411
148
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทรา
อภิชัย ศรีเพ็ชร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
410
149
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิตารีย์ น้อยเอียด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
410
150
ศึกษาระดับความพึงพอใจในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดสด สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ
จารุชา สง่าเพ็ชร
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
409
151
ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑเ์สริมอาหารประเภทวิตามินของกลุ่มที่ ต้องไปในเขตพื้นที่เสี่ยงการระบาดของโรคโควิด-19 ในกรุงเทพมหานคร
บุญศิล เนตรคุณ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
409
152
ระดับความจงรักภักดีต่อองค์กรของลูกค้าบริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ. (ไทยแลนด์) จำกัด
ดวงกมล แสงทินกร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
408
153
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย (KTC) ในเขตกรุงเทพมหานคร
อังคณา จิตต์พินัย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
408
154
ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สุจิรา รุจิวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
408
155
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนไทย ในตลาดนํ้าตลิ่งชัน
พนิตตา บุญเจริญสุขกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
405
156
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานสรรพากร พื้นที่สมุทรปราการ 3
จรรยารักษ์ จูอำไพ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
404
157
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรปวีณ์ ราษีมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
403
158
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายกาแฟสดของคนวัยทำงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชินดนัย ศรีพิทักษ์สกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
403
159
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานคร
อรดา จันต๊ะเทพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
160
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
«
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
»
217
58
74
105
4
141
43
64
201
6
175
55
106
232
75
54
234
240
73
119