บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2022 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
26 27 28 29 30 1 2

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการทำความสะอาดรถยนต์ (Car Care Service) ในจังหวัดอ่างทองนวรัตน์ ม่วงคงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256695
2ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรุณยุพา ฤทธิ์เต็มMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256694
3ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก: กรณีศึกษาบริษัท เอเพ็กซ์ พลาสเทค จํากัดธนกร สุขเกษมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256690
4ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมในการเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครกชมน ลือขจรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256688
5ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤตา วรรณภาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256686
6ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของพนักงานบริษัทเอกชนในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีชุติกาญจน์ ทองกล่อมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256682
7ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมของเพศชาย เพศหญิง และ LGBTQ+ ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมนัศญา การุณเวทย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256677
8ทัศนคติของผู้อุปการะสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งของคนวัยทำงานธีรนุช ขำมินMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256672
9การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีบุษบา ก่ำเสริฐMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256672
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท อีคอมเมิร์ซ กรณีศึกษา บริษัทในเครืออีคอมเมิร์ซ พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการครองขวัญ ใจศิริMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256671
11พฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชากรกลุ่ม Generation Xอาภาพร จ่ายพอควรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256670
12ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อหาดิจิทัลประเภทเพลง ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครปรินทร คำไทรแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562669
13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียม ประเภทโลว์ใรส์ (Low-Rise) หลังสกานการณ์โควิด19 ไนเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีเสริมศักดิ์ พรหมมาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562621
14ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ยุคนิวนอร์มอล ในเขตกรุงเทพมหานครภาณุพงศ์ ฤทธิมณีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563606
15ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562591
16ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยองศันสนีย์ พรหมมาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562578
17การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของ ช้าราชการศาลแขวงสมุทรปราการวิภาภรณ์ สร้อยเพชรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562562
18ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพิพัฒน์ สิทธิเขตต์การMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562549
19แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการวันเพ็ญ วงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564541
20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวัชรัตน์ ตาสอนMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562540