ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
2
3
4
5
6
7
8
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
21
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนไทย ในตลาดนํ้าตลิ่งชัน
พนิตตา บุญเจริญสุขกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
309
22
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการรถรับจ้างสาธารณะผ่านทางแอปพลิเคชันของกลุ่มคน วัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศราวุฒิ สุขเกษม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
341
23
ทัศนคติที่มีต่อโฆษณาระหว่างรีบชมวิดีโอทาง Social Network ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ
ศรีปริญญา เปลี่ยนแสงศรี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
303
24
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา บุญส่ง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
25
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิสา กุลประเสริฐ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
288
26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูล Cloud Storage ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประจักษ์ตรา แก้วมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
27
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่
มลฤดี จันทรนิยม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
332
28
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกออกกำลังกายโยคะของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาวชุติมา ผาสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
290
29
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุก (Notebook) ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดาวรุ่ง ใจงาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
383
30
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑล
พงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
340
31
พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐม
รัตนาภรณ์ สืบด้วง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
335
32
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซี้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ประเภทนิยายและ วรรณกรรมของบริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สิริพร เกียรติจรูญศิริ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
760
33
การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่าง กองทุนรวมตราสารทุนที่ลงทุนในด้ชนีราคาหลกทรัพย์ SET50 (Index Fund) และกองทุนรวมตราสารทุนที่มีนโยบายลงทุน เชิงรุก (Active Fund)
สมพงษ์ หิรัญขจรโรจน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
294
34
การศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบเส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และแนวคิด การรับรู้กับจุดสัมผัสของการสื่อสารแบรนด์ของผู้หญิงไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม
อารีรัตน์ กีทีประกูล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
362
35
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มพฤติกรรมการบริโภคเบเกอรี่ ด้วยเทคนิค Discriminant Analysis
ณพวัฒน์ นิลลิกา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
409
36
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่ม และการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มลูกค้า กรณีศึกษา นํ้าดื่ม
ธัญชนก สังข์นาค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
367
37
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับบรรยากาศส่งเสริมนวัตกรรมของทีมงานที่มีต่อ พฤติกรรมการเป็นสมาซิกที่ดีขององค์กร
กรรัตน์ อยู่ประสิทธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
319
38
การประยุกตใช้การคิดเชิงการออกแบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสวัสดิการ บริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ.(ไทยแลนด์) จำกัด
อมรภัค ใช้ศรีทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
438
39
ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชันวาย (Gen Y) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน)
วัชราภรณ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
326
40
การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร
ธนัช สังขพันธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
502
«
1
2
3
4
5
»
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
92
93
94
95