ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
2
3
4
5
6
7
8
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา บุญส่ง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
62
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑล
พงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
340
63
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์
ปรีดา นิลแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
491
64
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานี
ชัญญานุต นาคีรักษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
357
65
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขต กรุงเทพมหานคร
ชัยพัทธ์ สงวนรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
66
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการจัดส่งพัสดุของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพร สุวรรณปรีชา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
323
67
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่
มลฤดี จันทรนิยม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
332
68
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้องวงจรปิด CCTV ของผู้บริโภค
ปราโมทย์ ประสิทธิลาโภ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
296
69
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร
สมศักดิ์ ปราบแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
324
70
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูล Cloud Storage ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประจักษ์ตรา แก้วมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
71
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าชื้อรถยนต์ใหม่ในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพฯ
พัณณ์ชิตา ภัทรวิบูลย์ฉัตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
303
72
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกแอพพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานคร
สุมนา เครือรัตนชัย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
553
73
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ
นเรศรักษ์ เพชรไพศาล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
341
74
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวาย
จันทิมา บานแย้ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
281
75
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของ ผู้บริโภคคนไทย
คณิตา ชีวะดุษฎี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
370
76
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ โทรศัพท์มือถือซัมซุงในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรี ธวัชสิน
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
327
77
ปัจจัยองค์การที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานของบุคลากร องค์การภาคธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัชรพล พุกทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
295
78
ปัจจัยองค์ประกอบต่อการตัดสินใจ ความพึงพอใจ และความตั้งใจ มาท่องเที่ยวและใช้บริการซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มาท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
อัลว๊าด ฆ้องวงษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
303
79
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
363
80
ป้จจัยที่มืผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัฒพงษ เอี่ยมธนาอนันต์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
333
«
1
2
3
4
5
»
78
84
63
71
117
112
81
56
72
80
109
132
61
144
147
98
153
148
155
110