ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
10
11
12
13
14
15
16
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-93 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
81
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานี
ชัญญานุต นาคีรักษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
368
82
ความสัมพันธ์ของระบบการประเมิน KPIs การทำงานกับประสิทธิภาพในการ ปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ในองค์กร Logistic
ชลาสินธุ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
295
83
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนณณิชา มหากาฬ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
380
84
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
320
85
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไท
จิรศักดิ์ โตรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
325
86
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
87
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวาย
จันทิมา บานแย้ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
292
88
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ Eco- cars ของกลุ่ม พนักงานออฟฟิศ Gen Yในเขตกรุงเทพมหานคร
คามิน พยัคฆ์ขาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
389
89
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของ ผู้บริโภคคนไทย
คณิตา ชีวะดุษฎี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
380
90
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา บุญส่ง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
388
91
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับบรรยากาศส่งเสริมนวัตกรรมของทีมงานที่มีต่อ พฤติกรรมการเป็นสมาซิกที่ดีขององค์กร
กรรัตน์ อยู่ประสิทธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
330
92
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ กุมภัณฑ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
488
93
การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานคร
กพัช นิธิยานันท์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
306
«
1
2
3
4
5
»
71
145
125
119
58
133
144
103
147
78
92
114
59