ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มัลลิกา ใจสะอาด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
291
62
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการ
อิทธิกร สมวาที
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
389
63
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา พูลเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
138
64
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ธนพร ชัยริมกวง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
147
65
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกระเป๋าสานผักตบชวาออนไลน์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ
สุมลทา โกษาจันทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
129
66
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
อัษฎายุธ กลิ่นหอม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
146
67
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ณวัฒน์ ชัยแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
157
68
การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19
ลักษณารีย์ เจริญสุข
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
155
69
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานคร
เต็มตระการ ตรงจิตต์รักษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
265
70
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
229
71
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจประกันสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพหลังเหตุการณัแพร่ระบาด Covid-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นภัสกร กิจงาม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
207
72
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ
วันเพ็ญ วงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
357
73
พฤติกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลของประชาชนในตำบลบ้านระกาศ จังหวัดสมุทรปราการ
รัสรินทร์ รวมทรัพย์ทวี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
198
74
ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สุจิรา รุจิวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
246
75
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
247
76
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรปวีณ์ ราษีมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
224
77
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ณัฐวุฒิ น่านกาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
214
78
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อัครพนธ์ เสตางกูล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
204
79
ปัจจัยในการจัดการคลังสินค้าที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานคลังสินค้าและพนักงานขนส่งสินค้า บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ณัฏฐ์นรี หาญชนะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
188
80
เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯ
พัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
200
«
1
2
3
4
5
»
219
220
221
222
223
224
225
226
227
228
229
230
231
232
233
234
235
236
237
238