บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤตา วรรณภาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256642
82ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการอิทธิกร สมวาทีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563423
83ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานธนาคาร อาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เขตกรุงเทพมหานครฝันชนก พรหมดำรงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563426
84ปัจจัยภาวะผู้นำที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์: กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่งผุสดี ตันสมรสMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256643
85แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ณิชากร รักเมืองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256643
86ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจแก้ไขหนี้ค้างชำระของลูกหนี้กับธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้ชลธิชา มัจฉาชีพMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256643
87ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานครกชมล หงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562449
88ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานครงามตา เปลี่ยนภู่MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256645
89ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลมวงศธร เอกมั่นMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562453
90การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมของศาลฎีกาอัครวัฒน์ สืบปัญญาวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562456
91ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย กรณีศึกษากสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ปศศิปรียา วงศ์จันทาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256646
92ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางมิสทีน ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครปัณณวิชญ์ คงทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562467
93การสื่อสารในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์การสื่อสารในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาธารารัตน์ วัฒนพงษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256647
94ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการทำความสะอาดรถยนต์ (Car Care Service) ในจังหวัดอ่างทองนวรัตน์ ม่วงคงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256647
95ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนนาฬิกาแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีวิภาลักษณ์ เชโรด์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256647
96การศึกษาปัจจัยที่ทำให้พนักงานมีความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ไอออน เมาน์เทน ประเทศไทย จำกัดสมชาต เกษมพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562475
97ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานครปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562476
98ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Yเกิดชาติ จิตรเกษมสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256648
99ศึกษาปัจจัยภายในที่มีผลต่อคุณภาพบริการพยาบาลในการให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ปอดที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนการเข้าถึงยารักษาโรคมะเร็งปอดบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัดปาริชาต แซ่ลิ่มMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562482
100กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอาทิตยา บุญชูวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562484