ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
17
18
19
20
21
22
23
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-117 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
101
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกระเป๋าสานผักตบชวาออนไลน์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ
สุมลทา โกษาจันทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
150
102
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)
สุวิทย์ วรสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
310
103
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี
อภินันท์ ศรีมันตะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
239
104
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อัครพนธ์ เสตางกูล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
233
105
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมของศาลฎีกา
อัครวัฒน์ สืบปัญญาวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
456
106
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
อัษฎายุธ กลิ่นหอม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
169
107
ปัจจัยที่ส่งผลต่อเจตคติในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 3
อาทิตยา ชาลีเครือ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
347
108
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
อาทิตยา บุญชูวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
484
109
พฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชากรกลุ่ม Generation X
อาภาพร จ่ายพอควร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
29
110
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการ
อิทธิกร สมวาที
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
423
111
ปัจจยัที่มีผลต่อสมรรถนะในการทำงานของพนักงานระดับปฎิบัติการในงานเชื่อมโลหะ บริษัทผลิตท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
อุทุมพร ไชยชิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
247
112
ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Y
เกิดชาติ จิตรเกษมสุข
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
48
113
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา พูลเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
162
114
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานคร
เต็มตระการ ตรงจิตต์รักษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
290
115
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียม ประเภทโลว์ใรส์ (Low-Rise) หลังสกานการณ์โควิด19 ไนเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เสริมศักดิ์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
537
116
ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ในเขตเทศบาลตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง
เสาร์ มุ่งดี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
56
117
รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ไชยวัฒน์ หน่อแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
277
«
1
2
3
4
5
6
»
223
159
245
236
171
224
162
164
253
220
199
275
221
227
179
256
208