ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
January, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
27
28
29
30
31
1
2
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียม ประเภทโลว์ใรส์ (Low-Rise) หลังสกานการณ์โควิด19 ไนเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เสริมศักดิ์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
490
42
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อหาดิจิทัลประเภทเพลง ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรินทร คำไทรแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
558
43
ศึกษาส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ (เฟอร์นิเจอร์ และชุดเครื่องนอน) ผ่านเพจร้านค้าบนแอปพลิเคชั่น Facebook ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงระบาดของสถานการณ์โรคโควิด 19 ในประเทศไทย
ชลธิชา สัจจธนสุวรรณ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
995
44
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการ
ภวรัณชน์ หมั่นมาก
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
489
45
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลม
วงศธร เอกมั่น
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
446
46
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร
กชมล หงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
443
47
ศึกษาปัจจัยภายในที่มีผลต่อคุณภาพบริการพยาบาลในการให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ปอดที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนการเข้าถึงยารักษาโรคมะเร็งปอดบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด
ปาริชาต แซ่ลิ่ม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
478
48
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดรชา จันทวิบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
485
49
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางมิสทีน ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัณณวิชญ์ คงทอง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
463
50
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
วัชรัตน์ ตาสอน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
500
51
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์
จิตตวิไล คติบัญชา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
237
52
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโปรแกรมการเรียนรู้การควบคุมอาหารแบบ ออนไลน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จารุวรรณ ชะฎา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
204
53
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤตนันท์ กล่ำสกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
262
54
พฤติกรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาปราจีนบุรี ของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี
กิตติวรรณ ทองใบ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
230
55
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทย
ชลธิชา ขัติยะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
239
56
พฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ทำมาจากพืช Plant Based Foods ของประชาชนวัยทำงานในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจกรุงเทพมหานคร Central Business District (CBD)
นันทินี จันทร์ศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
266
57
ปัจจัยในการเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโวยวายของกลุ่มประชากรในจังหวัดนนทบุรี
ลูกนํ้า สายคํามี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
249
58
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ Bath and Body Works ของประชากรในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
ธนวัฒน์ มุ่งงาม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
231
59
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ฐิตา มณีรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
243
60
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
243
«
1
2
3
4
5
6
»
179
180
181
182
183
184
185
186
187
188
189
190
191
192
193
194
195
196
197
198