ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
July, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
21
22
23
24
25
26
27
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
297
42
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ฐิตา มณีรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
298
43
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้าน Pet Shop ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
กิติเทพ ใหม่พระเนตร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
300
44
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤตนันท์ กล่ำสกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
305
45
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
วิรุตต์ สุวรรณเรือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
309
46
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรภร วริชพัฒนกร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
310
47
พฤติกรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาปราจีนบุรี ของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี
กิตติวรรณ ทองใบ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
314
48
พฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ทำมาจากพืช Plant Based Foods ของประชาชนวัยทำงานในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจกรุงเทพมหานคร Central Business District (CBD)
นันทินี จันทร์ศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
315
49
รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ไชยวัฒน์ หน่อแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
316
50
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
316
51
เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯ
พัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
320
52
ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุษยา เคนดี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
321
53
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ธนพร ชัยริมกวง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
322
54
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานคร
เต็มตระการ ตรงจิตต์รักษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
326
55
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอนโดมิเนียม ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
ธัญญพร สารคณา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
330
56
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นรากรณ์ เพ็งวึก
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
332
57
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรปวีณ์ ราษีมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
336
58
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมแพลตฟอรม์สตรีมมิ่งจากต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กรพชร อุ่นอําภา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
340
59
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)
สุวิทย์ วรสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
343
60
แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ใน สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
กัญจนี วาทิสุนทร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
343
«
1
2
3
4
5
6
»
228
197
200
191
246
243
192
194
208
233
238
204
222
227
207
202
234
205
159
206