บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
23 24 25 26 27 28 29

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมในการเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครกชมน ลือขจรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256623
2ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานครกชมล หงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562432
3พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมแพลตฟอรม์สตรีมมิ่งจากต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกรพชร อุ่นอําภาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563288
4ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤตนันท์ กล่ำสกุลMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563257
5แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ใน สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัญจนี วาทิสุนทรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563290
6ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานครกันต์ฐิตา มณีรัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563238
7การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกันต์ณวัฒน์ ชัยแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564172
8ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562331
9พฤติกรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาปราจีนบุรี ของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรีกิตติวรรณ ทองใบMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563224
10ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้าน Pet Shop ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลกิติเทพ ใหม่พระเนตรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563247
11ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองคณิดจิศรา เคนศิลาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562299
12ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท อีคอมเมิร์ซ กรณีศึกษา บริษัทในเครืออีคอมเมิร์ซ พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการครองขวัญ ใจศิริMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256614
13ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานครงามตา เปลี่ยนภู่MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256624
14ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัทขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจรินทร บุญฤทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256625
15ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการทำงาน ช่วงเหตุการณ์โควิท-19 ของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจันทร์ทิพย์ มั่นคงทองเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562395
16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโปรแกรมการเรียนรู้การควบคุมอาหารแบบ ออนไลน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครจารุวรรณ ชะฎาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563199
17ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์จิตตวิไล คติบัญชาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563231
18พฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการจิรกิตติ์ ชิตอักษรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564215
19ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562330
20ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทยชลธิชา ขัติยะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563232