ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
23
24
25
26
27
28
29
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
1
ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมในการเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
กชมน ลือขจร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
23
2
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร
กชมล หงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
432
3
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมแพลตฟอรม์สตรีมมิ่งจากต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กรพชร อุ่นอําภา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
288
4
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤตนันท์ กล่ำสกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
257
5
แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ใน สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
กัญจนี วาทิสุนทร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
290
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ฐิตา มณีรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
238
7
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ณวัฒน์ ชัยแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
172
8
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายา
กานต์พิชชา มาเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
331
9
พฤติกรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาปราจีนบุรี ของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี
กิตติวรรณ ทองใบ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
224
10
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้าน Pet Shop ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
กิติเทพ ใหม่พระเนตร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
247
11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
คณิดจิศรา เคนศิลา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
299
12
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท อีคอมเมิร์ซ กรณีศึกษา บริษัทในเครืออีคอมเมิร์ซ พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
ครองขวัญ ใจศิริ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
14
13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานคร
งามตา เปลี่ยนภู่
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
24
14
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัทขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง
จรินทร บุญฤทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
25
15
ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการทำงาน ช่วงเหตุการณ์โควิท-19 ของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
จันทร์ทิพย์ มั่นคงทองเจริญ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
395
16
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโปรแกรมการเรียนรู้การควบคุมอาหารแบบ ออนไลน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จารุวรรณ ชะฎา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
199
17
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์
จิตตวิไล คติบัญชา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
231
18
พฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
จิรกิตติ์ ชิตอักษร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
215
19
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
330
20
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทย
ชลธิชา ขัติยะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
232
«
1
2
3
4
5
6
»
273
184
205
191
206
197
225
161
192
200
167
254
271
248
163
190
189
244
173
193