พฤติกรรมการเลือกใช้ และส่วนประสมทางการตลาด ส่งผลต่อการเลือกใช้สีสเปรย์
PLASTOSOL PP สีพ่นภายในรถยนต์ เช่น แผงประตู คอนโซนรถยนต์ของ
บริษ้ท อ้ลลายต์โปรดักส์( ประเทศไทย ) จำกัด ในกลุ่มของลูกค้าทั่วไปในกรุงเทพ
(ในเขตชนนอก )
| ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมการเลือกใช้ และส่วนประสมทางการตลาด ส่งผลต่อการเลือกใช้สีสเปรย์
PLASTOSOL PP สีพ่นภายในรถยนต์ เช่น แผงประตู คอนโซนรถยนต์ของ
บริษ้ท อ้ลลายต์โปรดักส์( ประเทศไทย ) จำกัด ในกลุ่มของลูกค้าทั่วไปในกรุงเทพ
(ในเขตชนนอก ) |
| ชื่อผู้แต่ง | นพรัตน์ แก้วม่วง |
| สาขาวิชา | Young Executives |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
| ปีการศึกษา | 2562 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 485 |