ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ทีปกร เกาะเรียนอุดม |
| สาขาวิชา | MBA One Day Program |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 338 |