บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนิชาพัฒน์ ภัคนันท์โชติวัตร
สาขาวิชาYoung Executives
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit235