บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยแรงจูงใจในการลาออกของพนักงานบริษัท ไอซีแอล (ประเทศไทย) จำกัดกัณธิญา ตาก๋าYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562246
62ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหง กรุงเทพมหานครนางสาวพิมชญา อติวิชญาYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562247
63ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานสรรพากร พื้นที่สมุทรปราการ 3จรรยารักษ์ จูอำไพYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562247
64ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองคณิดจิศรา เคนศิลาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562247
65แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) ใน สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด 19 ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัญจนี วาทิสุนทรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563247
66ปัจจัยองค์การที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานของบุคลากร องค์การภาคธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครภัชรพล พุกทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562248
67ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้า (สาขาเอ็มควอเทียร์)เฉลิมพร สุกสอาดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562249
68การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนในโรงเรียนกวดวิชาเอบีซี(ซึ่งมี ระบบการสอนเป็นรายบุคคล)พรชนก บุญล้ำYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562250
69ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ารางน้ำฝนไวนิล เอสซีจี ในห้างโฮมโปรในเขตกรุงเทพมหานครหนึ่งฤทัย มณีนิลYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562250
70ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)สุวิทย์ วรสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562250
71ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาภาวะผู้นำของพนักงานในองค์กรเอกชนธีธัช เลาหวิโรจน์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
72การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานครกพัช นิธิยานันท์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562251
73พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานครธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชคExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562251
74ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ลํ่าสูง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ฐานันดร สติตรึกYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562252
75ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกออกกำลังกายโยคะของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาวชุติมา ผาสุขExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562252
76ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีออนไลน์ช่วงสถานการณ์โควิด19 (Covid-19) ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครสุพรรษา กันหาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563252
77ทัศนคติที่มีต่อโฆษณาระหว่างรีบชมวิดีโอทาง Social Network ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯศรีปริญญา เปลี่ยนแสงศรีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562253
78ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ในเขตกรุงเทพมหานครฐิตารีย์ น้อยเอียดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563253
79ศึกษาระดับความพึงพอใจในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดสด สำโรง จังหวัดสมุทรปราการจารุชา สง่าเพ็ชรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562255
80การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทย ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีบังอร กองปัญโญExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562255