บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
7 8 9 10 11 12 13
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562378
62ความพึงพอใจของผู้ประกอบการและตัวแทนออกของ ต่อการรับบริการจาก ด่านศุลกากรแม่กลองณัฐธิดา เพชรพรายYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562386
63ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)รัชฎาพร รถยงค์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562458
64ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์จิตตวิไล คติบัญชาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563255
65ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัดชุลีพร ศรีคะโชติYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562386
66ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการของ บริษัท ซีไอเอ็มซี วีฮีเคิล (ประเทศไทย) จำกัดปิยวดี เอื้อสามาลย์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562363
67ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใซ้บริการขนส่งทางเรือและพฤติกรรมการใช้บริการกับ บริษัท ดิจิตอล ทรานสปอร์ต ซิสเต็ม จำกัดรัฐกรณ์ จิรอัมพรพัชรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562304
68ความพึงพอใจที่มีต่อการซื้อสินค้า บริษัท H ของลูกค้า ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลเบญจวรรณ เจตรุ่งพันธุ์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562402
69ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัดณัฐกร รัตนวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562357
70ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้า (สาขาเอ็มควอเทียร์)เฉลิมพร สุกสอาดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562324
71ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัดวันชนก อ่องสีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562373
72ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมด้านความปลอดทัยใน การปฏิบัติงานของพนักงานแผนก ผลิตบริษัทไพลินเลเซอร์ เมทเทิล จำกัดณปภัช สัมปัตตะวนิชYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562502
73ความสัมพันธ์ของระบบการประเมิน KPIs การทำงานกับประสิทธิภาพในการ ปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ในองค์กร Logisticชลาสินธุ์ จำภวังค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562310
74ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และความคาดหวังที่มีผลต่อการบริหารจัดการอาคารเพื่อพัฒนาสู่อาคาร เขียว (Green Building)แวอิดดริส มูซอExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562358
75ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ปวรัญญา กมลนาวินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562367
76คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณศึกษา พนักงานวัสดุก่อสร้าง AAA ที่ปฏิบัติงาน ณ สาขาที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัญญา วงศ์พรมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566104
77คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชัน จำก้ด (มหาชน)ณิชชภา บัวอ่อนYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562344
78ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชันวาย (Gen Y) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน)วัชราภรณ์ จำภวังค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562350
79ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีสุจิรา รุจิวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564339
80ทัศนคติของผู้อุปการะสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งของคนวัยทำงานธีรนุช ขำมินMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256652