บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ชื่อเรื่องความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ชื่อผู้แต่งรัชฎาพร รถยงค์
สาขาวิชาYoung Executives
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit346