ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่อง | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | รัชฎาพร รถยงค์ |
สาขาวิชา | Young Executives |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 467 |