บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 31 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครมัลลิกา ใจสะอาดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563273
122ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการอิทธิกร สมวาทีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563370
123ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานครเจนจิรา พูลเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564120
124ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชธนพร ชัยริมกวงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564128
125พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกระเป๋าสานผักตบชวาออนไลน์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการสุมลทา โกษาจันทร์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564119
126พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการอัษฎายุธ กลิ่นหอมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564122
127การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกันต์ณวัฒน์ ชัยแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564142
128การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19ลักษณารีย์ เจริญสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564139
129การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานครเต็มตระการ ตรงจิตต์รักษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564250
130ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯทีปกร เกาะเรียนอุดมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564199
131ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจประกันสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพหลังเหตุการณัแพร่ระบาด Covid-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนภัสกร กิจงามMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564187
132แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการวันเพ็ญ วงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564338
133พฤติกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลของประชาชนในตำบลบ้านระกาศ จังหวัดสมุทรปราการรัสรินทร์ รวมทรัพย์ทวีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564184
134ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีสุจิรา รุจิวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564226
135ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการสุพนิดา สีภูมินทร์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564225
136ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรปวีณ์ ราษีมินMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564198
137ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีณัฐวุฒิ น่านกาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564197
138การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอัครพนธ์ เสตางกูลMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564181
139ปัจจัยในการจัดการคลังสินค้าที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานคลังสินค้าและพนักงานขนส่งสินค้า บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ณัฏฐ์นรี หาญชนะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564173
140เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯพัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564181