บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แบรนด์ยางรถยนต์ ของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชน ในเขตจังหวัดสระบุรีสมเกียรติ กระจ่างชีพExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562525
22ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ยุคนิวนอร์มอล ในเขตกรุงเทพมหานครภาณุพงศ์ ฤทธิมณีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563523
23ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโรงอาหาร บริษัท NHK Spring (Thailand) จำกัดนางสาวจุฑารัตน์ สันติไชยนันท์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562521
24การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ของ ประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวรศิริ ศิริวงศ์ ณ อยุธยาExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562519
25ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562515
26การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหารธนัช สังขพันธ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562514
27ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพิพัฒน์ สิทธิเขตต์การMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562511
28ปัจจัยแรงจูงใจในการทํางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลเมืองบางแก้ว อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการธวัชชัย เอกบรรณศิลป์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256651
29การสื่อสารในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์การสื่อสารในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาธารารัตน์ วัฒนพงษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256651
30ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Yเกิดชาติ จิตรเกษมสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256651
31ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวัชรัตน์ ตาสอนMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562506
32ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์ปรีดา นิลแก้วExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562503
33การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ของกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครสุชาดา ชาญถิ่นดงExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562495
34พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการภวรัณชน์ หมั่นมากMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562495
35พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครกรรณิการ์ กุมภัณฑ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562490
36การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานครดรชา จันทวิบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562490
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานครงามตา เปลี่ยนภู่MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256649
38ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนนาฬิกาแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีวิภาลักษณ์ เชโรด์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256649
39ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานครนพดล บุญประสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562488
40กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอาทิตยา บุญชูวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562485