ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
July, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
221
แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศูนย์รักษาความปลอดภัย
เชิดศักดิ์ ฉัตรทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
550
222
พฤติกรรมการใช้บริการสินเพื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้า ธนาคารกรุงไทย ในกรุงเทพมหานคร
ชัญญาภัค เหรียญทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
556
223
การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)
วารีรักษ์ เสร็จธุระ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
561
224
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของรถไฟฟ้า BTS บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
รัชฎาพร รถยงค์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
563
225
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ บริษัทขนส่งเอกชน ของประชากรในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
สุทัตตา โลหสมบูรณ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
567
226
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลม
วงศธร เอกมั่น
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
570
227
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรบผู้ใช้รถใช้ถนนใน จังหวัดสมุทรปราการ
อิทธิกร สมวาที
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
577
228
ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานธนาคาร อาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เขตกรุงเทพมหานคร
ฝันชนก พรหมดำรง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
580
229
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ
นเรศรักษ์ เพชรไพศาล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
584
230
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
อาทิตยา บุญชูวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
584
231
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย
วาสนา ทองเสี่ยน
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
588
232
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลในการเลือกใช้บริการร้านอาหารสไตส์ แกร๊บ แอนด์ โก (Grab and go)ในเขตบางแก้ว สมุทรปราการ
ภวรัณชน์ หมั่นมาก
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
591
233
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานคร
นพดล บุญประสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
592
234
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ของกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชาดา ชาญถิ่นดง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
593
235
ศึกษาปัจจัยภายในที่มีผลต่อคุณภาพบริการพยาบาลในการให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ปอดที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนการเข้าถึงยารักษาโรคมะเร็งปอดบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด
ปาริชาต แซ่ลิ่ม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
593
236
ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานคร
ปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
594
237
การศึกษาพฤติกรรม และความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ หมวด 1 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรติกร เสวกาพานิช
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
596
238
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้พนักงานมีความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ไอออน เมาน์เทน ประเทศไทย จำกัด
สมชาต เกษมพันธ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
596
239
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมด้านความปลอดทัยใน การปฏิบัติงานของพนักงานแผนก ผลิตบริษัทไพลินเลเซอร์ เมทเทิล จำกัด
ณปภัช สัมปัตตะวนิช
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
598
240
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
วัชรัตน์ ตาสอน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
600
«
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
»
139
50
143
28
66
183
220
214
61
164
46
182
176
100
185
168
67
174
10
188