ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
241
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ
วันเพ็ญ วงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
593
242
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ กุมภัณฑ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
594
243
ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัล
ทิพย์วาภรณ์ มุลคุตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
595
244
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดรชา จันทวิบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
595
245
ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
พิพัฒน์ สิทธิเขตต์การ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
598
246
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์
ปรีดา นิลแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
604
247
การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร
ธนัช สังขพันธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
610
248
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร
กชมล หงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
611
249
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้าของประชากร ในเขต ห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
พนิสา ชะนา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
613
250
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แบรนด์ยางรถยนต์ ของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชน ในเขตจังหวัดสระบุรี
สมเกียรติ กระจ่างชีพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
616
251
การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของ ช้าราชการศาลแขวงสมุทรปราการ
วิภาภรณ์ สร้อยเพชร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
616
252
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่ม และการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มลูกค้า กรณีศึกษา นํ้าดื่ม
ธัญชนก สังข์นาค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
619
253
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยอง
ศันสนีย์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
623
254
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ของ ประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
วรศิริ ศิริวงศ์ ณ อยุธยา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
630
255
ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของโรงอาหาร บริษัท NHK Spring (Thailand) จำกัด
นางสาวจุฑารัตน์ สันติไชยนันท์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
638
256
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารผ่านแอพพลิเคชั๋น GHB ALL ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขากิ่งแก้ว
ณัฏฐา นิลขำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
650
257
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ยุคนิวนอร์มอล ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาณุพงศ์ ฤทธิมณี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
657
258
การศึกษาแนวโน้มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 5 ปีข้างหน้า (2563-2567) โดยใช้ เทคนิคเดลฟาย (Delphi Technique)
รสสุคนธ์ เสนจันทร์ฒิไชย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
663
259
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ
ปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
665
260
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียม ประเภทโลว์ใรส์ (Low-Rise) หลังสกานการณ์โควิด19 ไนเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เสริมศักดิ์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
673
«
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
»
230
114
142
186
166
63
95
184
136
102
170
90
178
140
34
1
218
157
169
179