ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
21
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อการลงทุนกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ณัฐวรรณ ศรีตะปัญญะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
264
22
พฤติกรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาปราจีนบุรี ของประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี
กิตติวรรณ ทองใบ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
266
23
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
267
24
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี
อภินันท์ ศรีมันตะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
267
25
ปัจจยัที่มีผลต่อสมรรถนะในการทำงานของพนักงานระดับปฎิบัติการในงานเชื่อมโลหะ บริษัทผลิตท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
อุทุมพร ไชยชิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
270
26
ปัจจัยในการเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโวยวายของกลุ่มประชากรในจังหวัดนนทบุรี
ลูกนํ้า สายคํามี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
276
27
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้าน Pet Shop ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
กิติเทพ ใหม่พระเนตร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
279
28
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ฐิตา มณีรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
280
29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
280
30
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤตนันท์ กล่ำสกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
286
31
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรภร วริชพัฒนกร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
287
32
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
วิรุตต์ สุวรรณเรือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
292
33
พฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ทำมาจากพืช Plant Based Foods ของประชาชนวัยทำงานในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจกรุงเทพมหานคร Central Business District (CBD)
นันทินี จันทร์ศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
295
34
รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ไชยวัฒน์ หน่อแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
301
35
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
303
36
ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุษยา เคนดี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
304
37
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ธนพร ชัยริมกวง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
305
38
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรปวีณ์ ราษีมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
306
39
เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯ
พัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
307
40
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานคร
เต็มตระการ ตรงจิตต์รักษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
312
«
1
2
3
4
5
6
»
242
192
198
245
199
195
200
197
228
191
243
246
194
208
233
204
222
234
238
227