บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Y

ชื่อเรื่องส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Y
ชื่อผู้แต่งเกิดชาติ จิตรเกษมสุข
สาขาวิชาMBA One Day Program
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit80