ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซี้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ประเภทนิยายและ วรรณกรรมของบริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สิริพร เกียรติจรูญศิริ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
976
42
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถ บริษัท จิตรอนันต์ จำกัด
สมิทธิ์ กิตติกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
700
43
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
44
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภัสวรินทร์ เจริญทรัพย์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
412
45
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนณณิชา มหากาฬ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
493
46
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
47
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกออกกำลังกายโยคะของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาวชุติมา ผาสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
377
48
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน ของผู้บริโภควัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
บงกช พ่วงเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
429
49
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัฒพงษ์ เอี่ยมธนาอนันต์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
708
50
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมถัวเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มณนภา เทียมผูก
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
399
51
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพของประชากรในจังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัญชลี โรจน์บุญเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
464
52
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกัน Maintenance Agreement (MA) ของธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
เนตรณัฐฐา เรืองประไพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
531
53
ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหง
รเสส พัชราจารยะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
440
54
ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัล
ทิพย์วาภรณ์ มุลคุตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
595
55
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ฝากถอนเงินสดผ่านเค้าเตอน์ ร้านสะดวกชื้อของประชากรเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนนันท์ เลียงเล็กจำนงค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
425
56
ทัศนคติที่มีต่อโฆษณาระหว่างรีบชมวิดีโอทาง Social Network ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ
ศรีปริญญา เปลี่ยนแสงศรี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
399
57
ทัศนคติต่อสกุลเงินดิจิหัล (Cryptocurrency) ของประชากรวัยทำงานที่สนใจ การลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิตา คุ้มเขต
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
823
58
ทัศนคติต่อการนำปัญญาประติษฐมาใช้ให้คำปรึกษาในสำนักงานกฎหมาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทราภรณ์ ชำนาญกิจ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
480
59
ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชันวาย (Gen Y) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน)
วัชราภรณ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
419
60
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ป
วรัญญา กมลนาวิน
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
434
«
1
2
3
4
5
»
86
138
119
141
125
69
82
68
137
70
107
158
96
142
111
77
116
126
94
146