ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ภาพลักษณ์ใหม่ ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมในการตัดสินใจ ใช้บริการของลูกค้า บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาสยามพารากอน
วรลักษณ์ จารุมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
395
42
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานี
ชัญญานุต นาคีรักษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
392
43
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
391
44
พฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานก่อสร้าง ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างจาก ประเทศญี่ป่น ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยชิมิสี จำกัด บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ บริษัท ดินเดน (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เฉลิม ไฝทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
391
45
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
388
46
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
388
47
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑล
พงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
378
48
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธีรโชติ ฤทธิสาร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
378
49
ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหง
รเสส พัชราจารยะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
374
50
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ป
วรัญญา กมลนาวิน
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
374
51
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการรถรับจ้างสาธารณะผ่านทางแอปพลิเคชันของกลุ่มคน วัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ศราวุฒิ สุขเกษม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
373
52
ป้จจัยที่มืผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัฒพงษ เอี่ยมธนาอนันต์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
372
53
การศึกษาปัจจัยเสี่ยงที่เกิดขึ้นในกระบวนงานด้านการควบคุมงานสารบรรณ ของกรม อุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรม
สุรัลชญา แกล้วทนงค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
371
54
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่
มลฤดี จันทรนิยม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
369
55
พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐม
รัตนาภรณ์ สืบด้วง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
369
56
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้และความคาดหวังที่มีผลต่อการบริหารจัดการอาคารเพื่อพัฒนาสู่อาคาร เขียว (Green Building)
แวอิดดริส มูซอ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
365
57
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน ของผู้บริโภควัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
บงกช พ่วงเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
58
ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัด
ณัฐกร รัตนวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
363
59
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานคร
สมศักดิ์ ปราบแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
359
60
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทเอกชน จังหวัดฉะเชิงเทรา
อภิชัย ศรีเพ็ชร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
357
«
1
2
3
4
5
»
108
71
69
131
133
151
84
156
96
146
76
110
104
81
85
60
68
150
72
64