ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
July, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
30
1
2
3
4
5
6
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
พฤติกรรมการเรียกแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น และระดับความพึงพอใจ ต่อการบริการแท็กซี่ที่เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นภาพร สุขประจำ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
62
พฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัฏธีมา แถลงศรี
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
367
63
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการผลิตภัณฑ์ บริษัท อธิ คอร์ปอเรชั่น จำชัด
ณัฐวัฒน์ อมรมุนีพงศ์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
368
64
ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุษยา เคนดี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
368
65
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิวนันท์ โชติอัน
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
370
66
ความสัมพันธ์ของระบบการประเมิน KPIs การทำงานกับประสิทธิภาพในการ ปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ในองค์กร Logistic
ชลาสินธุ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
371
67
ปัญหาและอุปสรรคของแรงงานต่างด้าว กิจการประมงทะเลในจังหวัดสมุทรสาคร
นายอภิรัตน์ พิกุลทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
372
68
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ธนพร ชัยริมกวง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
373
69
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิติพันธ์ โชติพัชรโรจน์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
374
70
เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯ
พัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
374
71
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใซ้บริการขนส่งทางเรือและพฤติกรรมการใช้บริการกับ บริษัท ดิจิตอล ทรานสปอร์ต ซิสเต็ม จำกัด
รัฐกรณ์ จิรอัมพรพัชร
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
375
72
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหง กรุงเทพมหานคร
นางสาวพิมชญา อติวิชญา
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
376
73
รูปแบบการออมในช่วงโควิด-19 ของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ไชยวัฒน์ หน่อแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
376
74
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวาย
จันทิมา บานแย้ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
377
75
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ารางน้ำฝนไวนิล เอสซีจี ในห้างโฮมโปรในเขตกรุงเทพมหานคร
หนึ่งฤทัย มณีนิล
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
381
76
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกออกกำลังกายโยคะของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาวชุติมา ผาสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
381
77
ความต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ฐิตตา สิงห์มณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
384
78
ความคิดเห็นของผู้มาใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ ของพนักงาน ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
พิริยะ พุ่มสุวรรณ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
385
79
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้องวงจรปิด CCTV ของผู้บริโภค
ปราโมทย์ ประสิทธิลาโภ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
385
80
การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่าง กองทุนรวมตราสารทุนที่ลงทุนในด้ชนีราคาหลกทรัพย์ SET50 (Index Fund) และกองทุนรวมตราสารทุนที่มีนโยบายลงทุน เชิงรุก (Active Fund)
สมพงษ์ หิรัญขจรโรจน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
385
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
134
24
22
204
40
145
123
222
44
238
8
29
208
144
31
82
62
41
56
87