ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
February, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
23
24
25
26
27
28
1
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
81
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานี
ชัญญานุต นาคีรักษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
473
82
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ Eco- cars ของกลุ่ม พนักงานออฟฟิศ Gen Yในเขตกรุงเทพมหานคร
คามิน พยัคฆ์ขาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
473
83
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการจัดส่งพัสดุของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพร สุวรรณปรีชา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
469
84
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขต กรุงเทพมหานคร
ชัยพัทธ์ สงวนรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
469
85
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา บุญส่ง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
468
86
การพยากรณ์ผลกระทบต่ออัตราค่าขนส่งตู้คอนเทนแนอร์ทางเรือ โดย ใช้การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ
รุจิรา เพียโคตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
466
87
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพของประชากรในจังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัญชลี โรจน์บุญเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
464
88
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของ ผู้บริโภคคนไทย
คณิตา ชีวะดุษฎี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
463
89
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมของพนักงานชาวไทยใน องค์กรเอกชนต่างชาติที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร
พิมพ์มณี ชาติสมบูรณ์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
462
90
ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้และพฤติกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนการผลิตของ หัวหน้างานและหัวหน้าแผนก ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการผลิต บริษัท เซ้าต์อีสเอเชี่ยนแพจเกจจิ้งแอนด์แคนนิ่ง จำกัด
วรวีร์ เอ่งฉ้วน
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
458
91
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
92
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
93
ปัจจัยที่ส่งผลต่อเจตคติในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 3
อาทิตยา ชาลีเครือ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
458
94
การศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบเส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และแนวคิด การรับรู้กับจุดสัมผัสของการสื่อสารแบรนด์ของผู้หญิงไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม
อารีรัตน์ กีทีประกูล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
456
95
ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19
นรารัตน์ เดชพันธ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
456
96
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสัอประกันชีวิตของบริษัท เอไอเอ จำกัด ของกลุ่มลูกค้า ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวไพรวรรณ เหลาทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
97
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
98
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัด
วันชนก อ่องสี
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
452
99
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางผ่านออนไลน์
อิสราพรรณ์ งามขำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
452
100
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
452
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
71
103
112
117
78
118
107
147
127
21
69
133
162
88
160
13
155
5
130
151