บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัดวันชนก อ่องสีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562449
102ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเกศริน อรุณฉายYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562449
103ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการวนิดา เปรียวไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562449
104ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14ประภาพร ภูมิขุนทดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562448
105ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562448
106พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐมรัตนาภรณ์ สืบด้วงExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562445
107ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหงธีรโชติ ฤทธิสารExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562445
108ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟในเขตบางกะปิชวินดา แซ่เท้งYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562443
109ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครชยันต์ ตปนียะตุรงค์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562443
110ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑลพงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562442
111ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหงรเสส พัชราจารยะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562440
112ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัดณัฐกร รัตนวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562438
113ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานครวารุณี รอดเรืองศรีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563438
114ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการของ บริษัท ซีไอเอ็มซี วีฮีเคิล (ประเทศไทย) จำกัดปิยวดี เอื้อสามาลย์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562434
115ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่มลฤดี จันทรนิยมExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
116ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ปวรัญญา กมลนาวินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
117ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ โทรศัพท์มือถือซัมซุงในเขตกรุงเทพมหานครพัชรี ธวัชสินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562433
118การศึกษาปัจจัยเสี่ยงที่เกิดขึ้นในกระบวนงานด้านการควบคุมงานสารบรรณ ของกรม อุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรมสุรัลชญา แกล้วทนงค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562433
119การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรณภา ธัญญเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562433
120ปัจจัยที่มีอิทธิต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม (Super Saving Funds: SSF ) ในสภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปัญญา ช้างทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563433