บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัดวันชนก อ่องสีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562451
102ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัดชุลีพร ศรีคะโชติYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562451
103ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเกศริน อรุณฉายYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562450
104ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562450
105ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14ประภาพร ภูมิขุนทดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562448
106พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐมรัตนาภรณ์ สืบด้วงExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562447
107ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหงธีรโชติ ฤทธิสารExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562446
108ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟในเขตบางกะปิชวินดา แซ่เท้งYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562444
109ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครชยันต์ ตปนียะตุรงค์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562444
110ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑลพงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562443
111ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหงรเสส พัชราจารยะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562442
112ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานครวารุณี รอดเรืองศรีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563440
113ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัดณัฐกร รัตนวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562438
114ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการของ บริษัท ซีไอเอ็มซี วีฮีเคิล (ประเทศไทย) จำกัดปิยวดี เอื้อสามาลย์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562435
115ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาซน) สำนักงานใหญ่มลฤดี จันทรนิยมExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562435
116การศึกษาปัจจัยเสี่ยงที่เกิดขึ้นในกระบวนงานด้านการควบคุมงานสารบรรณ ของกรม อุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรมสุรัลชญา แกล้วทนงค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
117ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ปวรัญญา กมลนาวินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
118พฤติกรรม คุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด ที่มืผล ต่อการยอมรับในวงการ อีสปร์ต ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคติจิทัลภูมิ สันติสกุลวงศ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
119การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรณภา ธัญญเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562434
120พฤติกรรมการใช้ระบบสารบบคดีอิเล็กทรอนิกส์ในสํานักงานอัยการสูงสุดของ ข้าราชการธุรการ สํานักงานอัยการสูงสุดรัชนา พุฒราMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563434