ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
April, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-180 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
161
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟในเขตบางกะปิ
ชวินดา แซ่เท้ง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
444
162
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วารุณี รอดเรืองศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
444
163
ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชยันต์ ตปนียะตุรงค์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
445
164
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธีรโชติ ฤทธิสาร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
446
165
ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14
ประภาพร ภูมิขุนทด
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
448
166
พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐม
รัตนาภรณ์ สืบด้วง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
448
167
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด
ชุลีพร ศรีคะโชติ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
451
168
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายา
กานต์พิชชา มาเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
451
169
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางผ่านออนไลน์
อิสราพรรณ์ งามขำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
452
170
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัด
วันชนก อ่องสี
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
171
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เกศริน อรุณฉาย
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
172
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
173
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
174
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสัอประกันชีวิตของบริษัท เอไอเอ จำกัด ของกลุ่มลูกค้า ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวไพรวรรณ เหลาทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
455
175
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการ
วนิดา เปรียวไธสง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
455
176
การศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบเส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และแนวคิด การรับรู้กับจุดสัมผัสของการสื่อสารแบรนด์ของผู้หญิงไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม
อารีรัตน์ กีทีประกูล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
456
177
ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19
นรารัตน์ เดชพันธ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
457
178
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
179
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
458
180
ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้และพฤติกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนการผลิตของ หัวหน้างานและหัวหน้าแผนก ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการผลิต บริษัท เซ้าต์อีสเอเชี่ยนแพจเกจจิ้งแอนด์แคนนิ่ง จำกัด
วรวีร์ เอ่งฉ้วน
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
459
«
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
»
30
203
49
156
51
85
15
161
130
5
27
151
155
13
165
88
160
69
133
21