ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
10
11
12
13
14
15
16
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-180 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
161
ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชยันต์ ตปนียะตุรงค์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
447
162
ความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้าที่ได้รับบริการจากแผนซ่อมบำรุงเครือข่าย สื่อสารกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัท เอเอ็มอาร์เอเชีย จำกัด
ณัฐกร รัตนวรรณ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
447
163
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วารุณี รอดเรืองศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
447
164
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อหนังสือสารคดีของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธีรโชติ ฤทธิสาร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
449
165
ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14
ประภาพร ภูมิขุนทด
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
450
166
พฤติกรรมการออกกำลังกายในสถานออกกำลังกาย(Fitness center)ของคนวัยทำงานใน จ.นครปฐม
รัตนาภรณ์ สืบด้วง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
451
167
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด
ชุลีพร ศรีคะโชติ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
168
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายา
กานต์พิชชา มาเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
454
169
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
455
170
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางผ่านออนไลน์
อิสราพรรณ์ งามขำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
456
171
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
456
172
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการ
วนิดา เปรียวไธสง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
456
173
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสัอประกันชีวิตของบริษัท เอไอเอ จำกัด ของกลุ่มลูกค้า ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวไพรวรรณ เหลาทอง
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
457
174
การศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบเส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และแนวคิด การรับรู้กับจุดสัมผัสของการสื่อสารแบรนด์ของผู้หญิงไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม
อารีรัตน์ กีทีประกูล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
457
175
ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19
นรารัตน์ เดชพันธ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
458
176
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัด
วันชนก อ่องสี
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
459
177
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เกศริน อรุณฉาย
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
459
178
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
459
179
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุนาภา แสงมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
461
180
ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้และพฤติกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนการผลิตของ หัวหน้างานและหัวหน้าแผนก ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการผลิต บริษัท เซ้าต์อีสเอเชี่ยนแพจเกจจิ้งแอนด์แคนนิ่ง จำกัด
วรวีร์ เอ่งฉ้วน
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
462
«
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
»
49
150
203
156
51
85
15
161
151
130
155
165
13
88
160
5
27
133
69
21