ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-180 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
161
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของประชาชน ในมาตรการเยียวยาการระบาดของโควิด-19 จากภาครัฐในเขตกรุงเทพมหานคร
พรกมล สังข์เพ็ง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
406
162
ทัศนคติและสุขภาพในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้หมอนยางพารา
ปิยมนัชย์ ลิขิตวานิช
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
406
163
รูปแบบการบริหารงานของผู้บริหารชาวญี่ปุ่นที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ แรงงานชาวไทย : กรณีศึกษา บริษัทผลิตเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่งในนิคม อุตสาหกรรมลาดกระบัง
วิภาภรณ์ ผลเจริญวิสูตร
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
405
164
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนในเขตปทุมวน กรุงเทพมหานคร
อรดา จันต๊ะเทพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
405
165
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
405
166
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ลํ่าสูง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ฐานันดร สติตรึก
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
403
167
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทย ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
บังอร กองปัญโญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
403
168
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนมถัวเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มณนภา เทียมผูก
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
169
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าชื้อรถยนต์ใหม่ในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพฯ
พัณณ์ชิตา ภัทรวิบูลย์ฉัตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
170
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)
สุวิทย์ วรสิทธิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
402
171
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มัลลิกา ใจสะอาด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
402
172
ปัจจัยที่มีผลต่อปัญหาและอุปสรรคในการบริหารงบประมาณ ของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี กรมทางหลวง
ดนูนาถ เลาหล้า
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
400
173
ปัจจัยองค์ประกอบต่อการตัดสินใจ ความพึงพอใจ และความตั้งใจ มาท่องเที่ยวและใช้บริการซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มาท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
อัลว๊าด ฆ้องวงษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
400
174
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาภาวะผู้นำของพนักงานในองค์กรเอกชน
ธีธัช เลาหวิโรจน์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
399
175
เพี่อศึกษาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานของพนักงานสอบสวนหญิงในพืนที่ จังหวัดสมุทรปราการ
ฐานิดา มั่นกตัญฌู
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
399
176
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
399
177
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจประกันสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพหลังเหตุการณัแพร่ระบาด Covid-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นภัสกร กิจงาม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
399
178
พฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของประชาชนในจังหวัดราชบุรี
ลภัสรดา สุขใจวรเวทย์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
398
179
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมแพลตฟอรม์สตรีมมิ่งจากต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กรพชร อุ่นอําภา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
397
180
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเสริมกล้ามเนื้อของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
อารดา บุญสงฆ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
396
«
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
»
211
212
47
73
119
53
65
70
109
159
219
45
148
26
122
135
229
35
205
113