พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชค |
| สาขาวิชา | Executives |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2562 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 372 |