บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 31 1 2 3

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ภาวะผู้นําการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ภาค 2ภนัชฎา แดนไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566100
2ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ในเขตเทศบาลตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งเสาร์ มุ่งดีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566101
3ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานครงามตา เปลี่ยนภู่MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566102
4ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV)ทของประชากรวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการณัฐพงศ์ ภูพันเดียวMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566106
5ศึกษาส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ (เฟอร์นิเจอร์ และชุดเครื่องนอน) ผ่านเพจร้านค้าบนแอปพลิเคชั่น Facebook ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงระบาดของสถานการณ์โรคโควิด 19 ในประเทศไทยชลธิชา สัจจธนสุวรรณMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)25621076
6การบริหารการจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัทเอกชนเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งหนึ่งมารุต เลิศบัณฑิตเมธาวีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566109
7คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณศึกษา พนักงานวัสดุก่อสร้าง AAA ที่ปฏิบัติงาน ณ สาขาที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศรัญญา วงศ์พรมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566123
8ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานครเจนจิรา พูลเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564194
9พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการอัษฎายุธ กลิ่นหอมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564198
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าวิ่งของนักวิ่งในประเทศไทยมามุก ด้วงปรึกษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566201
11ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัทขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจรินทร บุญฤทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566207
12การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19ลักษณารีย์ เจริญสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564217
13การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกันต์ณวัฒน์ ชัยแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564220
14ปัจจัยส่วนประสมการทางตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชน : กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ศรุดา บุญสวาสดิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566224
15พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกระเป๋าสานผักตบชวาออนไลน์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการสุมลทา โกษาจันทร์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564236
16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโปรแกรมการเรียนรู้การควบคุมอาหารแบบ ออนไลน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครจารุวรรณ ชะฎาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563239
17พฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Nursing Home Care หลังเกษียณอายุของประชากรวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครญัฐชา ยศปุณโณMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564250
18พฤติกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลของประชาชนในตำบลบ้านระกาศ จังหวัดสมุทรปราการรัสรินทร์ รวมทรัพย์ทวีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564255
19ปัจจัยในการจัดการคลังสินค้าที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานคลังสินค้าและพนักงานขนส่งสินค้า บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ณัฏฐ์นรี หาญชนะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564257
20การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอัครพนธ์ เสตางกูลMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564261