บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งงามตา เปลี่ยนภู่
สาขาวิชาMBA One Day Program
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit24