บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

Executives

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซี้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ประเภทนิยายและ วรรณกรรมของบริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสิริพร เกียรติจรูญศิริExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562866
2ทัศนคติต่อสกุลเงินดิจิหัล (Cryptocurrency) ของประชากรวัยทำงานที่สนใจ การลงทุนในเขตกรุงเทพมหานครอลิตา คุ้มเขตExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562735
3การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรม การใช้โมบายแบงก์กิ้ง ของคนกลุ่ม Baby Boomer Generation (Gen B) และ Generation X (Gen X )เทวรินทร์ กนกวลีวงศ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562613
4ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพัฒพงษ์ เอี่ยมธนาอนันต์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562613
5ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถ บริษัท จิตรอนันต์ จำกัดสมิทธิ์ กิตติกุลExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562606
6การประยุกตใช้การคิดเชิงการออกแบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสวัสดิการ บริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ.(ไทยแลนด์) จำกัดอมรภัค ใช้ศรีทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562605
7ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกแอพพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานครสุมนา เครือรัตนชัยExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562604
8การศึกษาแนวโน้มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 5 ปีข้างหน้า (2563-2567) โดยใช้ เทคนิคเดลฟาย (Delphi Technique)รสสุคนธ์ เสนจันทร์ฒิไชยExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562578
9การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ของ ประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวรศิริ ศิริวงศ์ ณ อยุธยาExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562552
10การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แบรนด์ยางรถยนต์ ของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชน ในเขตจังหวัดสระบุรีสมเกียรติ กระจ่างชีพExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562549
11การวิเคราะห์จำแนกกลุ่ม และการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มลูกค้า กรณีศึกษา นํ้าดื่มธัญชนก สังข์นาคExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562543
12การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้าของประชากร ในเขต ห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานครพนิสา ชะนาExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562543
13การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหารธนัช สังขพันธ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562541
14ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์ปรีดา นิลแก้วExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562530
15ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัลทิพย์วาภรณ์ มุลคุตรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562524
16การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ของกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครสุชาดา ชาญถิ่นดงExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562522
17ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบนเรศรักษ์ เพชรไพศาลExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562514
18พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครกรรณิการ์ กุมภัณฑ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562510
19การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)วารีรักษ์ เสร็จธุระExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562488
20การศึกษาพฤติกรรม และความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ หมวด 1 ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรติกร เสวกาพานิชExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562479