ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
March, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
10
11
12
13
14
15
16
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประวีร์ ชัยชะนะ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
384
62
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูล Cloud Storage ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประจักษ์ตรา แก้วมณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
386
63
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของ ผู้บริโภคคนไทย
คณิตา ชีวะดุษฎี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
386
64
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนณณิชา มหากาฬ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
387
65
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพของประชากรในจังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัญชลี โรจน์บุญเจริญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
388
66
ทัศนคติต่อการนำปัญญาประติษฐมาใช้ให้คำปรึกษาในสำนักงานกฎหมาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทราภรณ์ ชำนาญกิจ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
389
67
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ Eco- cars ของกลุ่ม พนักงานออฟฟิศ Gen Yในเขตกรุงเทพมหานคร
คามิน พยัคฆ์ขาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
399
68
การรับรู้ตราสินค้า และ ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใน ผลิตภัณฑ์ชาตรามือ
ศศิณา คุณะกฤดาธิการ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
399
69
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา บุญส่ง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
400
70
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุก (Notebook) ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดาวรุ่ง ใจงาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
401
71
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
ประภาภรณ์ พรพงษ์ไพศาลกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
408
72
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเสือกซี้อหลอดไฟ LED ในห้างโกลบอลเฮ้าส์ สาขาจังหวัดร้อยเอ็ด
อัญรินทร์ พีรวิชญ์ชาญเมธา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
421
73
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มพฤติกรรมการบริโภคเบเกอรี่ ด้วยเทคนิค Discriminant Analysis
ณพวัฒน์ นิลลิกา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
430
74
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกัน Maintenance Agreement (MA) ของธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
เนตรณัฐฐา เรืองประไพ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
435
75
การศึกษาพฤติกรรม และความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ หมวด 1 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรติกร เสวกาพานิช
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
460
76
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ บริษัทขนส่งเอกชน ของประชากรในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
สุทัตตา โลหสมบูรณ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
462
77
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของคนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ กุมภัณฑ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
497
78
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ
นเรศรักษ์ เพชรไพศาล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
499
79
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ของกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชาดา ชาญถิ่นดง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
505
80
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์
ปรีดา นิลแก้ว
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
510
«
1
2
3
4
5
»
155
80
147
125
107
126
103
152
78
83
115
99
89
158
67
66
114
61
100
63