ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
29
30
31
1
2
3
4
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
1
พฤติกรรมการเรียกแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น และระดับความพึงพอใจ ต่อการบริการแท็กซี่ที่เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นภาพร สุขประจำ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
253
2
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวาย
จันทิมา บานแย้ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
258
3
การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่าง กองทุนรวมตราสารทุนที่ลงทุนในด้ชนีราคาหลกทรัพย์ SET50 (Index Fund) และกองทุนรวมตราสารทุนที่มีนโยบายลงทุน เชิงรุก (Active Fund)
สมพงษ์ หิรัญขจรโรจน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
260
4
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิสา กุลประเสริฐ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
263
5
ความสัมพันธ์ของระบบการประเมิน KPIs การทำงานกับประสิทธิภาพในการ ปฎิบัติงานของพนักงานบริษัท ในองค์กร Logistic
ชลาสินธุ์ จำภวังค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
263
6
การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานคร
กพัช นิธิยานันท์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
268
7
ปัจจัยองค์การที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานของบุคลากร องค์การภาคธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัชรพล พุกทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
268
8
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกออกกำลังกายโยคะของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาวชุติมา ผาสุข
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
270
9
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
272
10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้องวงจรปิด CCTV ของผู้บริโภค
ปราโมทย์ ประสิทธิลาโภ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
275
11
ความต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ฐิตตา สิงห์มณี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
275
12
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเสริมกล้ามเนื้อของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
อารดา บุญสงฆ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
275
13
ปัจจัยองค์ประกอบต่อการตัดสินใจ ความพึงพอใจ และความตั้งใจ มาท่องเที่ยวและใช้บริการซ้ำ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มาท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา
อัลว๊าด ฆ้องวงษ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
276
14
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทย ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
บังอร กองปัญโญ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
277
15
ทัศนคติที่มีต่อโฆษณาระหว่างรีบชมวิดีโอทาง Social Network ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ
ศรีปริญญา เปลี่ยนแสงศรี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
277
16
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภัสวรินทร์ เจริญทรัพย์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
277
17
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรมการใช้งานและคาามพึงพอใจ ต่อระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมประซาสัมพันธ์ เขตพญาไท
จิรศักดิ์ โตรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
278
18
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าชื้อรถยนต์ใหม่ในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพฯ
พัณณ์ชิตา ภัทรวิบูลย์ฉัตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
279
19
การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)
วารีรักษ์ เสร็จธุระ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
281
20
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ฝากถอนเงินสดผ่านเค้าเตอน์ ร้านสะดวกชื้อของประชากรเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนนันท์ เลียงเล็กจำนงค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
282
«
1
2
3
4
5
»
134
144
87
79
145
59
153
82
135
56
62
113
148
65
77
141
58
109
143
111