ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
March, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
10
11
12
13
14
15
16
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
81
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลม
วงศธร เอกมั่น
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
461
82
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการ
วนิดา เปรียวไธสง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
354
83
ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรุณยุพา ฤทธิ์เต็ม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
52
84
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพนักงานภายในกรมท่าอากาศยาน
วัชรพรรณ เจริญศิลป์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
238
85
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
วัชรัตน์ ตาสอน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
514
86
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ
วันเพ็ญ วงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
396
87
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วารุณี รอดเรืองศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
355
88
การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของ ช้าราชการศาลแขวงสมุทรปราการ
วิภาภรณ์ สร้อยเพชร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
538
89
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนนาฬิกาแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี
วิภาลักษณ์ เชโรด์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
62
90
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
วิรุตต์ สุวรรณเรือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
277
91
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณศึกษา พนักงานวัสดุก่อสร้าง AAA ที่ปฏิบัติงาน ณ สาขาที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศรัญญา วงศ์พรม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
92
92
ปัจจัยส่วนประสมการทางตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชน : กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์
ศรุดา บุญสวาสดิ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
205
93
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย กรณีศึกษากสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป
ศศิปรียา วงศ์จันทา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
58
94
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยอง
ศันสนีย์ พรหมมาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
546
95
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
253
96
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้พนักงานมีความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ไอออน เมาน์เทน ประเทศไทย จำกัด
สมชาต เกษมพันธ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
483
97
วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์: กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง
สมโภชน์ พลยะมาตย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
67
98
ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สุจิรา รุจิวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
288
99
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
287
100
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีออนไลน์ช่วงสถานการณ์โควิด19 (Covid-19) ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพรรษา กันหา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
317
«
1
2
3
4
5
6
»
183
165
270
239
188
230
203
170
272
246
268
247
260
178
198
174
262
232
233
209